Vẻ đẹp hoang sơ của Rabbit Island ở Campuchia

Đặt chân đến Rabbit Island trong một không gian xanh mát với những hàng dừa dọc theo bờ biển trong vắt, bungalow nhỏ nhắn, xinh xắn nằm lọt thỏm giữa những tán cây, bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh thư thái, nhẹ nhàng để tạm quên đi những tất bật của cuộc sống. Khung cảnh nên thơ giúp bạn tạm quên đi những ồn ào, tất bật của cuộc sống. Bạn sẽ thư giãn và tận hưởng những giây phút yên bình trong một không gian lãng mạn của hòn đảo này.

Vẻ đẹp hoang sơ của Rabbit

Rabbit Island có biển trong xanh phẳng lặng, đường bờ biển trải dọc cát vàng, thích hợp cho nghỉ ngơi, thư giãn khi thỏa thích vui đùa trong làn nước mát. Với những ai yêu thích hải sản thì nơi đây chắc chắn là chốn dừng chân lí tưởng để thưởng thức các món ăn từ biển tươi ngon và phong phú. Dù không cầu kì trong cách chế biến nhưng các món như: ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh, cá điêu hồng rán giòn, tôm hấp nước dừa… sẽ chinh phục vị giác của mọi người bởi vị tươi ngon cùng không khí lãng mạn nơi đây.

Biển ở Rabbit Island

Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian sao cho hợp lí nhất: ra đảo từ sáng sớm và quay về Kep vào buổi chiều hoặc dành 2 ngày, 1 đêm để tận hưởng khung cảnh nên thơ, dạo biển đêm lãng mạn và khám phá những điểm lí thú, hoang sơ ở nơi đây. Chính vì những yếu tố tuyệt vời ấy mà Rabbit Island được khá nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân, bạn bè.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :