Pokhara - Thành phố yên bình thơ mộng ở Nepal

Một cảnh sắc thiên nhiên hoàn hảo với sự kết hợp giữa những dãy núi trùng điệp bao phủ tuyết trắng, bên dưới là những con sông hồ lãng đãng trôi hiền hòa và yên bình đến kì lạ. Tuy là một thành phố thu hút đông đảo khách du lịch nhưng Pokhara, Nepal vẫn giữ mãi nét đẹp hoang sơ và trầm mặc.

Pokhara

Được mệnh danh là một thành phố yên bình, Pokhara đẹp một vẻ đẹp vô cùng bình dị. Không cần những ánh đèn hào nhoáng phố thị, không cần những tiếng nhạc xập xình ồn ào, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những ngày tháng tuyệt vời. Màu xanh của tuổi trẻ, màu lá cây tươi mát, màu tuyết trắng tinh khôi, màu trắng của nước hồ sẽ hòa quyện lại đem đến một cảnh sắc ấn tượng khó phai. Nếu bạn là một phượt thủ ham mê leo núi, sẽ là một thiếu sót nếu không chinh phục đỉnh núi ấy.

Hồ Phewa

Bên cạnh một nền văn hóa đa dạng và phong phú, Pokhara còn nổi tiếng với những phong cảnh núi rừng hùng vĩ, những hồ nước trong vắt, với sương tuyết phủ dày trắng xóa cả một chân trời. Đỉnh Machhapuchhre nằm trong dãy núi Annapurna là nóc nhà của Pokhara. Đến ở đây bạn sẽ thu vào tầm mắt tất cả khung cảnh của vùng đất yên bình này.

Đỉnh Machhapuchhre

Ngoài những dãy núi cao trập trùng, ở Pokhara còn một quần thể hồ nước với những địa hình phong phú. Quần thể này được bao quanh bởi hai đỉnh núi Annapurna và Dhaulagiri. Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những tuyệt tác thiên nhiên hài hòa giữa tuyết mây, núi , hồ và cây cối xanh mát. Phía đông của nó là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch với rất nhiều dịch vụ như cho thuê xuồng, khách sạn, quán cà phê,… Thả mình trên dòng sông xanh khoáng đãng và cực kì yên bình là một trong những trải nghiệm đáng giá và thú vị khi đặt chân đến đây.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :