Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Nam Du ở Kiên Giang

Vẻ đẹp mặn mà có phần hoang sơ của quần đảo Nam Du làm du khách khi đặt chân đến nơi này liên tưởng đến hình ảnh cô thiếu nữ xinh đẹp, ngại ngùng nhưng duyên dáng. Nơi đây chưa có khách sạn hay resort nên khung cảnh khá yên bình, tĩnh lặng. Bạn có thể chọn một nhà trọ từ các gia đình sống trên đảo để nghỉ ngơi. Sự thân thiện và chu đáo của họ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy ấm cúng như ở nhà.

Đi thuyền từ Rạch giá đến Nam Du

Nước ở đây trong xanh phẳng lặng như mặt hồ, bãi cát cũng mịn màng như chưa từng in dấu chân người. Thiên nhiên tươi đẹp, nguyên sơ là vậy! Bạn sẽ có cảm giác tự do vùng vẫy giữa biển nước mây trời cùng gió biển lồng lộng, bỏ lại hết mọi bộn bề lo toan của cuộc sống. Đắm mình trong dòng nước mát lành, bạn có thể tiếp tục đi thăm các bãi Ngự, bãi Chệt lân cận. Ngoài ra, bạn còn có dịp mua được những sản vật rất rẻ ở đây từ ngay trên thuyền chài của ngư dân hay tự mình dong thuyền đi câu trong một buổi sáng là có dư cá ăn trong cả ngày.

Nước biển trong có thể thấy từng viên đá cuội

Đến Nam Du để tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên đầy thi vị, vì thế, bạn không thể bỏ quan những bãi biển hoang sơ mà tuyệt đẹp nơi đây. Trong số đó phải kể đến bãi Cây Mến ở Hòn Lớn. Gọi là Cây Mến nhưng ở bãi biển này lại xanh thẳm một màu của… cây dừa. Những hàng dừa trồng hàng 70-80 năm chạy dọc theo bờ biển đến vượt cả tầm mắt, len dưới vách đá dựng sừng sững đầy oai nghi.

Lặn biển tại Nam Du

Du khách sẽ được lặn ngắm san hô và cá màu một cách dễ dàng. Khi ấy, bạn khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của biển khơi bao la và thêm yêu quý vùng đảo xa bờ này. Kết thúc một ngày du lịch tại ngọn hải đăng Nam Du để ngắm hoàng hôn là một gợi ý không tồi cho bạn. Đây là điểm cao nhất của quần đảo thuận lợi để bạn ngắm nhìn tạo vật chuyển giao theo chu kỳ hoàn hảo của thời gian.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :