Hàm Thuận thơ mộng yên tĩnh với vẻ đẹp thiên nhiên thuần túy

Đối với du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp nguyên sơ, chưa qua bàn tay nhào nặn của con người, Hàm Thuận Nam là một thiên đường trong mộng. Bởi vùng biển này vừa được khai thác du lịch gần đây nên yếu tố nhân tạo chưa tác động nhiều, chưa có những dịch vụ, khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp như Mũi Né.

Bãi biển yên bình với cuộc sống làng chài

Các làng chài với nếp sinh hoạt cần lao cũng là một điểm hấp dẫn ở Hàm Thuận Nam. Trong đó, làng chài được dân du lịch yêu thích nhất phải kể đến các xã Tân Thành, Thuận Quý, Tân Thuận… Những tour du lịch được khai thác đúng mực, vừa tầm, nhấn mạnh sự trải nghiệm và niềm yêu thích khám phá cái mới của du khách.

Cát vàng, biển xanh

Chính vì thế, những bãi biển với cát trắng, biển xanh, nắng vàng, những hàng phi lao xanh rờn chao nghiêng trong gió là hình ảnh bao quát nhất nơi đây. Không có quá nhiều người chen chúc trong các bãi tắm hay ô dù che chắn tầm nhìn, biển ở đây thật sự hòa nhập với chân trời xa tít. Tại đây, mọi người thức dậy lúc sáng sớm để cùng ngắm bình minh trên biển, tận hưởng gió biển lạnh hiền hòa, trải nghiệm những sinh hoạt nhộn nhịp, đầm ấm của làng chài buổi sớm.

Tại đây, mọi người thức dậy lúc sáng sớm để cùng ngắm bình minh trên biển, tận hưởng gió biển lạnh hiền hòa, trải nghiệm những sinh hoạt nhộn nhịp, đầm ấm của làng chài buổi sớm. Ngọn hải đăng này là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh vùng biển mênh mông, vùng đồi trù phú, tận hưởng không khí an lành, tránh xa những bộn bề của nhịp sống đô thị hối hả.

Thanh long làm nên thương hiệu Bình Thuận

Ngoài ra, Hàm Thuận Nam còn là xứ sở thanh long và nổi tiếng với thương hiệu thanh long tại thôn Phú Mỹ. Du khách ghé thăm thôn sẽ được dịp nhìn ngắm những vườn thanh long thẳng tắp bạt ngàn, cảm nhận không gian làng quê miền Trung xưa với các đường liên thôn uốn quanh nên thơ.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :