Tham quan thành phố Savannah cổ kính bậc nhất nước Mỹ

Savannah được mệnh danh là một trong những thành phố cổ xưa nhất nước Mỹ bang Georgia. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đam mê công trình, kiến trúc độc đáo đặc trưng của thế kỷ 18 trên những con đường rợp bóng cây sồi. Với hơn 45 điểm tham quan văn hoá, Savannah thực sự là nơi hoàn hảo để du khách thoả mãn đam mê khám phá văn hoá, lịch sử và truyền thống của mình.

Thành phố Savannah cổ kính

Khi đến thăm Savannah vào những thời gian nhất định, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến và tham dự các lễ hội văn hoá đặc sắc nơi đây. Vào xuân là mùa của liên hoan âm nhạc Savannah Stopover Music Festival, một trong những lễ hội nổi tiếng thế giới. Hè là dịp diễn ra hàng loạt các sự kiện sôi động trên đảo Tybee, một bãi tắm ở Savannah. Liên hoan phim Savannah, lễ hội thực phẩm và rượu vang… sẽ được thành phố chào đón vào mùa thu.

Một góc phố Savannah

Để dạo quan thành phố, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn: đi bộ, xe đạp, cưỡi ngựa,… Nhưng theo kinh nghiệm của những tín đồ du lịch, đi bộ chính là cách giúp bạn chiêm ngưỡng 22 quảng trường một cách vui vẻ và sâu sắc nhất. Hãy thử một lần trải nghiệm việc đó, bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây được xem là một trong những thành phố thân thiện nhất đối với người đi bộ ở Mỹ.

Thành phố Savannah cổ kính

Với hơn 100 nhà hàng ở trung tâm khu phố lịch sự, bạn sẽ thật sự bị choáng ngợp trước sự đa dạng, tuyệt vời của các hương vị ẩm thực khác nhau đến từ những bếp trưởng nổi tiếng. Nhiều du khách thừa nhận, phải rất lâu sau khi tạm biệt Savannah, họ mới có thể tạm quên những cảnh đẹp cổ kính và hương vị cực kì quyến rũ nơi đây.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :