Tham quan thắng cảnh Namsan tuyệt đẹp ở Seoul

Đã từ lâu, Namsan được du khách quốc tế biết đến với vẻ đẹp nên thơ. Vẻ đẹp của phong cảnh nơi đây được cho là đẹp đến mức đã từng có hàng đàn sếu xanh huyền thoại tìm đến đây để nghỉ ngơi. Những công trình nổi tiếng của Namsan là Tháp truyền hình N Seoul Tower, Bảo tàng nhà truyền thống Namsangol Hanok Village và Công viên Namsan.

namsan công viên

Thung lũng phía Bắc của núi Namsan là khu bảo tồn văn hóa truyền thống Hàn Quốc với bảo tàng nhà truyền thống hanok của Hàn Quốc Namsangol Hanok Village. Không nơi nào khác lý tưởng hơn địa điểm này để trải nghiệm kiến trúc truyền thống nguyên sơ của Hàn Quốc. Dọc theo phía Nam chân núi là đường Sowol, một trong những con đường đẹp nhất ở thủ đô Seoul. Trên con đường này, bạn sẽ nhìn thấy một bên là núi và một bên là cảnh quan của sông Hàn từ trên cao nhìn xuống tuyệt đẹp.

Namsan

Rừng thông và thảm thực vật hoang dã trên núi trở thành địa điểm đi dạo yêu thích của người dân thành phố thủ đô thủ đô Seoul. Những con đường đi dạo vắt ngang sườn núi cho phép du khách đi dạo giữa không gian lịch sử của thành phố và thiên nhiên trong lành. Trên đỉnh núi Namsan là tháp truyền hình N Seoul Tower, biểu tượng của thành phố Seoul. Từ trên đài quan sát của tháp, du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát hết toàn bộ thủ đô Seoul. Ngoài ra, trên tháp N Seoul Tower còn có hàng rào khóa tình yêu, Bảo tàng Gấu Teddy, nhà hàng, quán cà phê…

N Seoul Tower
Nếu hay thì hãy like và share nhé :