Khu du lịch hấp dẫn đảo Bình Ba

Vài năm gần đây, cái tên đảo Bình Ba được nhiều người truyền tai nhau, khen ngợi thiên nhiên đẹp tuyệt vời, thanh bình, thơ mộng và tôm hùm giá rẻ. Vì thế, lượng du khách đến đây càng lúc càng nhiều. Đảo Bình Ba thuộc xã Cam Bình – TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 3km2. Đảo nằm trong Vịnh Cam Ranh, cách cảng Ba Ngòi 15 km về phía Đông và cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía Nam.

Đảo Bình Ba thanh bình

Có ý kiến cho rằng khi tính thương mại càng cao, nơi này đang mất dần đi vẻ đẹp ban đầu của nó. Nhiều dân du lịch từng đến đảo thời gian đầu, gần đây khi quay lại đã có cảm nhận khác hẳn. Ngày nay, trên đảo luôn tấp nập hàng trăm du khách, sặc sỡ với những chiếc áo phao màu cam hoặc xanh chuối hối hả với đống hành lý cho hành trình nghỉ ngơi ở Bình Ba. Những chiếc xe điện nhỏ nhiều màu sắc đã bắt đầu xuất hiện, sẵn sàng chở du khách đến các điểm nhà nghỉ hoặc đi thăm quan quanh đảo.

Khách du lịch đến đảo Bình Ba

Thế nhưng đến Bình Ba, có lẽ người ta ít thấy sự chèo kéo khách hoặc có, là rất ít. Đảo vẫn đẹp và người dân vẫn chất phát, hiếu khách trong sự phát triển mạnh của các dịch vụ du lịch.
Nếu hay thì hãy like và share nhé :